www.thaipitbullkennelclub.com

สรุปผลการประชุมร่วม ผู้บริหาร และกรรมการชมรม ครั้งที่1 ปี2566

สรุปผลการประชุมร่วม ผู้บริหาร และกรรมการชมรม ครั้งที่1 ปี2566
1. ชมรมจะสนับสนุนการทดสอบจิตประสาทในสุนัข โดยจะแยกเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของชมรม เพื่อเปิดกว้างให้สุนัขที่ขึ้นทะเบียนชมรมรวมทดสอบ ซึ่งมุ่งเน้นสุนัขที่ดีในครอบครัว ไม่เป็นอันตรายต่อสังคม ในส่วนรายละเอียด รูปแบบการทดสอบ ชมรมจะประชุมกับทีมผู้จัดงานต่อไปในภายหลัง
2. ชมรมจะจัดทำและประกาศมาตรฐานสุนัข Boerboel ที่ใช้ในชมรมTPKC เพื่อการประกวด และจะนำสุนัข Boerboel ขึ้นมาแข่งในรุ่น Championship เพื่อสะสมคะแนนเป็น TPKC championต่อไป
3. ชมรมจะสนับสนุนการเพาะพันธุ์ Concept dog เพื่อการสร้างสุนัขสายพันธุ์แท้ พันธุ์ใหม่เท่านั้น โดยชมรมจะเขียนรูปต้นแบบ วางมาตรฐาน กำหนดจุดมุ่งหมาย และกรอบคร่าวๆ แต่จะเน้นไปที่ เรื่องจิตประสาท และมุ่งพัฒนาให้มีความเป็นมิตรกับกับสิ่งมีชีวิตมากยิ่งขึ้น โดยชมรมจะไม่บังคับแนวทาง หรือปิดกั้นวิสัยทัศน์ของผู้เพาะพันธุ์
4. ชมรมจะยังคงมีการจัดการประกวด Concept dog ต่อไป เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายชมรม และเพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือในการคัดเลือกพันธุ์ของสุนัขกลุ่มนี้ ซึ่งชมรมจะปรับปรุงและแก้ไข มาตรฐานเดิมที่ใช้ตั้งแต่ปี 2020 และเพิ่มรูปวาดที่เป็นรูปสุนัขต้นแบบอย่างละเอียดมากขึ้น และจะประกาศใช้โดยเร็วที่สุด

14-02-2023 : By Superkim Combo

tpkc

ข่าวสารและกิจกรรมทั้งหมด